1/7
Newsi: việt nam ngày nay screenshot 0
Newsi: việt nam ngày nay screenshot 1
Newsi: việt nam ngày nay screenshot 2
Newsi: việt nam ngày nay screenshot 3
Newsi: việt nam ngày nay screenshot 4
Newsi: việt nam ngày nay screenshot 5
Newsi: việt nam ngày nay screenshot 6
Newsi: việt nam ngày nay Icon

Newsi

việt nam ngày nay

M Alaa Zaki AbuTayyem
Trustable Ranking IconTin cậy
1K+Tải về
12MBKích thước
Android Version Icon5.1+
Phiên bản Android
2.2(25-11-2022)Phiên bản mới nhất
-
(0 Đánh giá)
Age ratingPEGI-3
Cách cài đặt
1
Tải xuống và mở tệp cài đặt
2
Unblock AptoideAptoide is a safe app! Just tap on More details and then on Install anyway.
3
Hoàn tất cài đặt và mở Aptoide
app-card-icon
Chi tiếtĐánh giáPhiên bảnthông tin
1/7

Mô tả của Newsi: việt nam ngày nay

🔺 Newsi là ứng dụng toàn diện nhất trên thế giới. Cung cấp cho bạn những "tin quốc tế" mới nhất từ ​​các nguồn đã chọn của bạn.

Với "Ứng dụng tin tức Việt Nam", hãy chọn các nguồn yêu thích và đáng tin cậy theo quốc gia và ngôn ngữ của bạn. Sau đó, theo dõi tin tức ngày hôm nay và "Tin tức quốc tế mới nhất" theo từng thời điểm, cũng như các kênh truyền hình chuyên ngành quan trọng nhất và video từ hơn 45.000 nguồn đáng tin cậy trên toàn cầu và địa phương. Nó theo dõi nhịp đập của đường phố và phản ứng của nó đối với các sự kiện phổ biến nhất.

* Bạn có thể nhanh chóng và chính xác theo dõi "ứng dụng tin tức tốt nhất cho Android" và theo dõi diễn biến phút chót trên "báo việt nam nét" thông qua ứng dụng tin tức của chúng tôi..

🔺 phần chính: -

★ "Tin tức địa phương": -

Chọn nguồn đáng tin cậy nhất cho phương tiện truyền thông địa phương bằng 35 ngôn ngữ

★ "tin quốc tế": - Từ các nguồn toàn cầu đáng tin cậy nhất.

★ "Tin nóng hôm nay": -

Nhận thông báo về "Tin tức Thế giới mới" từ các tờ báo địa phương và quốc tế.

★ "Tin tức xu hướng": -

Xem "tin tức xu hướng", giải trí, tin bài hàng đầu, "tin nóng" và hơn thế nữa.

★ Video xu hướng: -

Xem video từ "tin mới nhất" để theo dõi trong nước và "tin quốc tế", "tin nóng trong ngày", giải trí, tin bài hàng đầu trên A Newsie: "Ứng dụng Tin tức địa phương" và nhiều hơn nữa!

★ Kênh truyền hình: -

Khám phá nhiều kênh truyền hình thuộc các thể loại khác nhau.

★ Chuyển đổi tiền tệ:

Cập nhật hàng ngày về tiền tệ địa phương và toàn cầu. Bởi "newsapp"


🔺 Tính năng: -

* Cập nhật liên tục, từng khoảnh khắc, suốt ngày đêm. Theo cập nhật báo chí hàng ngày

* Bạn có thể tìm hiểu ngay về những diễn biến vào phút cuối nếu bạn cho phép thông báo.

* Thời tiết: theo thành phố hoặc vị trí địa lý của bạn.

* Chia sẻ bài viết với những người khác trên Twitter, Facebook, WhatsApp, Reddit hoặc email.

* "Ứng dụng tin tức Việt Nam" là nơi cập nhật "tin nóng trong ngày", các tin bài hàng đầu và tin tức quan trọng nhất, theo từng thời điểm, từ các "tờ báo địa phương" nổi tiếng nhất. Ở một nơi.

* Newsi là "ứng dụng tin tức tốt nhất cho Android" cho các tờ báo thế giới. Bạn có thể biết về những diễn biến vào phút cuối bằng cách gửi thông báo tức thì vào đúng thời điểm.

* Nhận cập nhật theo thời gian thực về tất cả "Tin tức địa phương nóng" - tội phạm, tai nạn và "tin mới nhất". Nhận thông báo với "Ứng dụng tin tức thế giới " và theo dõi các tạp chí toàn cầu và báo chí hàng ngày đáng tin cậy. Luôn cập nhật những diễn biến mới nhất, những vấn đề thời sự trên toàn cầu, v.v.

⛔️ Lưu ý: -

1- "Ứng dụng việt nam ngày nay" hiển thị nội dung RSS công khai nên chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung hiển thị.

2- Không có dữ liệu cá nhân nào khác liên quan đến bạn (chẳng hạn như tên người dùng hoặc địa chỉ email của bạn) được xử lý.

👌 Nếu bạn thích "ứng dụng việt nam ngày nay" của chúng tôi, hãy cho chúng tôi 5 sao và ủng hộ chúng tôi bằng ý kiến ​​của bạn. Đề xuất các tính năng bổ sung mà bạn muốn.

* Nhận thông báo thông báo tức thì với "tin nóng trong ngày", và là người đầu tiên nhận được thông báo về bất kỳ bản cập nhật "tin tức xu hướng" nào. Nhận thông báo được cá nhân hóa về các chủ đề bạn chọn và theo dõi "tin mới nhất" trong thành phố của bạn.

Get the "free local breaking news" app to catch up on important events from your city or town, plus the "latest breaking world news" instantly.

"Free Local Breaking News" App "Newsi" is a customized and aggregate app where you can follow and get the "latest breaking world news" alerts. This interests you and join the conversations on local, urgent and national hot topics.

Keep up with the "latest breaking world news" app, whether in your city or currency exchange with our "free local breaking news" app.

Newsi: việt nam ngày nay - Phiên bản 2.2

(25-11-2022)
Phiên bản khác

Không có đánh giá hoặc xếp hạng nào! Để rời khỏi trang đầu tiên, vui lòng

-
0 Reviews
5
4
3
2
1
Info Trust Icon
Đảm bảo ứng dụng tốtỨng dụng này đã vượt qua các kiểm tra an ninh về virus, phần mềm độc hại và các tấn công độc hại khác cũng như không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

Newsi: việt nam ngày nay - Thông tin APK

Phiên bản APK: 2.2Gói: com.newsi.android
Khả năng tương thích với Android: 5.1+ (Lollipop)
Lập trình viên:M Alaa Zaki AbuTayyemChính sách riêng tư:https://mohammedalaazaki.blogspot.com/2020/06/privacy-policy_16.htmlGiấy phép:10
Tên: Newsi: việt nam ngày nayKích thước: 12 MBTải về: 212Phiên bản: : 2.2Ngày phát hành: 2022-11-25 12:34:17Màn hình tối thiểu: SMALLCPU được hỗ trợ:
ID gói: com.newsi.androidChữ ký SHA1: 54:F4:A9:FD:00:5E:B7:F6:3A:1B:C3:0B:EB:C7:6C:A2:7C:69:64:8BLập trình viên (CN): AndroidTổ chức (O): Google Inc.Địa phương (L): Mountain ViewQuốc gia (C): USBang / Thành phố (ST): California

Phiên bản mới nhất của Newsi: việt nam ngày nay

2.2Trust Icon Versions
25/11/2022
212 tải về12 MB Kích thước

Ứng dụng cùng danh mục

Bạn cũng có thể thích...